Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010

Thánh Ca Mùa Chay

Thân Chào Các Bạn.
Xin gửi tới các bạn một vài bài Thánh Ca Mùa Chay mà mình nghe rất hay. Hy vọng các bạn cũng có cảm nhận như mình. Chúc các bạn một Mùa Chay Thánh Đức trong Chúa. Các bài trong Video clip gồm:
1.Lời Nguyện

2.Mong chẳng con gì
3.Phó Thác
4.Xin Vâng
Tất cả do Hoàng Quân thể hiện, Tác giả ca khúc không thấy giới thiệu nên mình không rõ. Trong các ca khúc trên chỉ có bài Phó Thác trước đây Ca Đoàn mình đã có hát còn 3 bài kia hoàn toàn mới.

Thụy An



1 nhận xét:

  1. Nhạc hay, hình đẹp, người thể hiện nhiều nét truyền cảm và đàng sau là hình ảnh anh Ca trưởng cũ của chúng ta ngồi ghi lại thành video cho mọi người thưởng thức. Mọi người vẫn nhắc đến huynh đài . Ba giờ về Việt Nam chơi đây. Quyền gởi lời hỏi thăm và mình có post lên vài bài Quyền chơi cho anh em thưởng thức. Thấy sao ?! Chúc khỏe và sáng tác hăng!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.