Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Danh ngôn

Vừa mới góp nhặt được xin giới thiệu … xin gởi đến anh chị em trong ca đoàn bình loạn, cho ý kiến

Tổng thống J. London: “ Xin đừng hỏi chuông đang nguyện hồn ai. Chuông đang nguyện hồn anh đó.

Cha Phêrô Nguyễn Văn Hiền: “không thể sống tốt nếu không biết mọi người xung quanh, không thể rao giảng hữu hiệu, nếu thiếu đối thoại tôn giáo. “

“Nếu Bạn đóng cửa lại, không cho một sai lầm nào vào được, thì Chân lý cũng sẽ bị ở ngoài” (Tagore).
(Đức Cao Triều Phát)“Khoa học giúp con người đạt Địa, đạo lý sẽ giúp con người thông Thiên. Thế gian không còn là sông mê, bể khổ”
“Người nào làm cho bạn hữu của mình cười vui, người đó xứng đáng được lên Thiên đàng” (Mohamed).
“Vàng bạc thì chúng tôi không có, nhưng cái chúng tôi có, chúng tôi cho các bạn đây, nhân danh Đức Giêsu Kitô, Bạn hãy chỗi dạy” (Cv 3,6).
Gợi ý
_bạn thích câu nào? Tại sao?
_Vậy ta cần phải làm gì? Để ca đoàn sinh động phát triển?
_vv…
Theo tui thì thì thì thì mỗi tháng ca đoàn nhậu 1 lần.
Xin mời cô Nguyện bình loạn. Vì J london có nhắc đến tên cô.

1 nhận xét:

  1. Ai nói nhậu một tháng một lần ?! Sao tui hổng... biết dzậy nè ? Bợm nhậu tìm độ!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.