Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Cám ơn Ca đoàn Cecilia

Cám ơn Ca đoàn Cecilia có chúc mừng bổn mạng Lương.
Lễ vào sáng ngày 24 Lương thấy ca viên chưa đủ và không có 'signal' của A Tuấn nên tôi không nhúc nhích gì, sau lễ còn tập hát thêm và đêm trước thức football đến 2 giờ sáng nên chỉ muốn về nghỉ thì A Tân rủ cafe...
Về nhà lại cafe lại và uống Trà Thái Nguyên, vì trà ở quán uống không quen sau đó vào Blog...
Chiều nay Miss Nguyện vừa báo là đã có 'pano' Gioan Tẩy giả Lương lật đật vào blog xem
Đề nghị
Mời A Hai và ca đoàn bớt ít thời giờ "điểm tâm" vào sáng chủ nhật sau thánh lễ, địa điểm đề nghị Ngã tư Trường Sương Mai Cư xá Ngân Hàng có cơm tấm, hủ tiếu, bánh cuốn v.v(vì Lương rủ con trai tôi cùng đi, mà nó thì chỉ cơm tấm)
Đề nghị A Tuấn thông báo, có gì thay đổi Lương cũng OK

1 nhận xét:

  1. Anh Lương thân mến,
    Chắc anh đã quên, tối thứ bảy 19.6.2010 trong lúc nghỉ giữa 2 hiệp tập hát, Tuấn đã báo cho ca đoàn và chúc mừng Bổn Mạng của Nghĩa và anh nên sáng 24 chính ngày lễ mình không nhắc lại nữa. Còn mẩu chúc mừng trên blog, theo thông lệ thì mình post tối hôm trước ngày lễ, nhưng trong mấy ngày đó mình bận nhiều việc nên không hoàn chỉnh kịp để post mà phải đến 11g sáng hôm chính ngày lễ mới post được. Anh vào blog giáo xứ xem cũng bị chậm trễ như vậy. Thời giờ thì có hạn mà công việc thì nhiều nên dù mình cố gắng nhưng cũng không được như ý. Mong anh thông cảm.
    Tối mai nhớ đi tập hát lúc 7g30 để vào mừng Cha xứ. Mình sẽ thông báo cho ca đoàn nhã ý của anh.
    Có mới anh chị Thuỵ không?
    Thân ái
    Tuấn

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.